VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ ONLINE ?

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ ONLINE ?

05/12/2016

Khi nền kinh tế trên thế giới càng ngày phát triển, công nghệ thông tin trở thành một trợ thủ, một công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu. Ở các nước phát triển, những phần mềm hỗ trợ quản lý cho việc kinh doanh đã không còn xa lạ. Tuy nhiên ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế, nhiều đơn vị doanh nghiệp vẫn chưa được tiếp cận và sử dụng.


Bắt kịp xu hướng kinh doanh.
Công nghệ luôn luôn từng bước phát triển, đổi mới và chúng luôn luôn hiện diện trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Kinh tế càng phát triển, công nghệ thông tin cũng theo đó mà phát triển không ngừng để cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ và tiện dụng. Trong việc kinh doanh cũng vậy, công nghệ làm thay đổi và giúp ích rất nhiều. Trong kinh doanh luôn có sự hiện diện của các loại máy tính tiền, máy bán hàng hay các thiết bị hỗ trợ khác .... Nhưng xu hướng công nghệ luôn không ngừng thay đổi và cho ra đời một khái niệm mới: Phần mềm hỗ trợ quản lý online.


Phần mềm quản lý cho bạn những gì ?
Công nghệ chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng nhất là khi nó xuất hiện, tồn tại và giúp ích cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta rất nhiều. Công nghệ được nghiên cứu, phát triển chỉ với mục đích đáp ứng tốt mọi nhu cầu thiết thực của con người. Phần mềm quản lý online ra đời cũng vì điều đó.
Khi kinh doanh theo hình thức truyền thống, bạn tốn quá nhiều thời gian cho việc quản lý, kiểm đếm, sắp xếp và bố trí nhân sự. Thì với phần mềm hỗ trợ quản lý, nó giúp bạn hạn chế tối đa việc quản lý, tính toán, lưu trữ và cập nhật dữ liệu. Hệ thống được đồng bộ với các công cụ tính toán, tính năng được tối ưu hóa và đặc biệt với công nghệ điện toán đám mây, bạn sẽ dễ dàng quản lý dù đang ở bất cứ nơi đâu.
Điều ưu việt hơn nữa là với phần mềm hỗ trợ quản lý, bạn có thể sử dụng trên các nền tảng thiết bị thông minh như smartphone, tablet và các thiết bị có kết nối wifi 3G 4G. Bạn có thể dễ dàng đăng nhập và quản lý dù ở bất kì đâu.
Việc tính toán chi phí, báo cáo theo từng mốc thời gian hay sản phẩm theo nhu cầu người sử dụng.
Điện toán đám mây cho phép chia sẻ dữ liệu cho nhân viên và kiểm soát tiết kiệm thời gian theo những cách thông thường. Hệ thống đồng bộ cũng giúp đảm bảo trong việc lưu trữ, giảm thiểu thời gian nhập dữ liệu nếu mất mạng đột ngột.

Phần mềm hỗ trợ quản lý có thật sự tốn kém ?
So sánh với việc thất thoát bạn phải chịu vì quản lý không tốt, tính toán sai, nhân viên làm việc không hiệu quả,.... Thì việc có trong tay một phần mềm hỗ trợ quản lý lại rẻ hơn rất là nhiều.
Kinh doanh là quá trình đầu tư có lợi nhuận và việc sử dụng sản phẩm phần mềm hỗ trợ quản lý là một hình thức đầu tư chi phí thấp nhưng mang lại năng suất làm việc cao.

Nếu bạn là một người kinh doanh, bạn mong muốn có được một công cụ hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả. Hãy để MANSYS là người đồng hành cùng với bạn, là người hỗ trợ bạn đắc lực trong việc kinh doanh. MANSYS mang đến cho nhiều đối tượng khách hàng những hệ thống theo từng nhu cầu mục đích khác nhau như quản lý khách sạn, quản lý nhà hàng, quản lý cửa hàng,..... Với ít nhất 7 ngày dùng thử, hệ thống chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Hãy đăng ký sử dụng thử hệ thống MANSYS để trải nghiệm sự hiệu quả chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh.

DANH MỤC

MANSYS

Quảng cáo mansys